Viêm tuyến tiền liệt có những phương pháp chữa nào ?

Chỉ là một bộ phận trên cơ thể nhưng tuyến tiền liệt lại nắm giữ cùng lúc rất nhiều chức năng khác nhau, trong đó có chức năng kiểm soát nước tiểu, sản xuất, nuôi dưỡng và vận chuyển tinh trùng, bởi vậy đây được coi là bộ phận quyết định đến khả năng sinh sản của nam giới. Vì vậy mà viêm tuyến tiền liệt thực sự khiến nam giới bất an, lo lắng.

Trước tình trạng bệnh nhân mắc viêm tuyến tiền liệt ngày càng gia tăng, bác sỹ Hà Văn Hương đã chia sẻ rằng dấu hiệu của bệnh viêm tuyến tiền liệt là những yếu tố giúp cho nam giới sớm nhận ra rắc rối trong vấn đề sức khỏe sinh sản của mình. Triệu chứng bệnh càng rõ ràng thì càng dễ bị phát hiện và điều trị kịp thời. Nhưng bên cạnh đó, việc triệu chứng bệnh biểu hiện rõ ràng cũng đồng nghĩa với việc khi đó bệnh đã ở mức độ nặng.

Và tất nhiên, thay vì thụ động chờ đợi bệnh tự khỏi thì nam giới cần tìm hiểu khám nam khoa ở đâu và đi khám càng sớm càng tốt. Phòng khám đa khoa quốc tế HCM là cơ sở y tế khám điều trị các bệnh nam khoa, trong đó có viêm tuyến tiền liệt rất uy tín, hiệu quả đã được chính các bệnh nhân tin tưởng và phản hồi tốt.

Chúng tôi đã có dịp trao đổi với các bác sỹ chuyên khoa tại đây về phương pháp điều trị viêm tuyến tiền liệt. Các bác sỹ đã chia sẻ cụ thể về đặc điểm, ưu điểm, nhược điểm của từng phương pháp điều trị viêm tuyến tiền liệt như sau:

1.Điều trị viêm tuyến tiền liệt bằng hệ thống CIS

– Phạm vi điều trị: Các bệnh về tuyến tiền liệt đặc biệt là viêm tuyến tiền liệt không do vi khuẩn.

– Nguyên lý điều trị: Hệ thống điều trị CIS có tác dụng phục hồi những tổn thương tại vị trí viêm. Giúp thông tắc đường ống của tuyến tiền liệt. Loại bỏ nhanh chóng các triệu chứng căng tức bộ phận sinh dục, tiểu nhiều, tiểu buốt, tiểu gấp.

– Ưu điểm của phương pháp này là:

+ Định vị chính xác vùng tổn thương hơn bằng hệ thống định vị tinh vi MPS, có thể giám sát và chụp lại ảnh.

+ Đột phá hơn với hiệu quả thẩm thấu vào bên trong, bỏ qua trở ngại của thuốc tại bề mặt da, an toàn hiệu quả, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, không đau.

+ Kích hoạt và điều chỉnh chung khu thần kinh, giải tỏa áp lực của tuyến tiền liệt lên khu thần kinh chi phối chức năng tình dục, hồi phục chức năng nam giới.

2.Hệ thống điều trị điện trường- xâm lấn tối thiểu không đau

– Phạm vi điều trị: Các bệnh về tuyến tiền liệt do các vi khuẩn gây nên, viêm tuyến tiền liệt kèm bệnh viêm niệu đạo do nhiễm Mycoplasma, Chlamydia và vi khuẩn lậu.

– Nguyên lý điều trị: Sử dụng năng lượng điện trường tập trung cao tần làm sản sinh, thúc đẩy các ion trong tế bào di chuyển, làm sản sinh phản ứng sinh học tác dụng trực tiếp lên vùng tổn thương. Sát khuẩn, lưu thông đường ống tiền liệt tuyến, giải độc, thúc đẩy hồi phục chức năng của tuyến tiền liệt.

– Ưu điểm:

+ Điều trị, sát khuẩn và phục hồi trực tiếp vùng tổn thương

+ Giải độc, thông niệu đạo, loại bỏ triệt để vi khuẩn gây bệnh trong các tổ chức rất nhỏ của tuyến tiền liệt

+ Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, không đau, an toàn và không gây biến chứng chỉ với một liệu trình.

3.Kỹ thuật điều trị ZYT phương pháp điều trị điện hạt nhân

– Phạm vi điều trị: Viêm tuyến tiền liệt mãn tính, viêm tuyến tiền liệt do vi khuẩn, viêm tuyến tiền liệt không do vi khuẩn, viêm tuyến tiền liệt không biểu hiện.

– Nguyên lý điều trị: Tiến hành kiểm soát nhiệt độ, giảm thiểu tối đa tổn thương tới cơ thể. Tập trung năng lượng điện trường ở mức cao, điều trị chính xác mà không làm ảnh hưởng tới các tế bào khỏe mạnh. Tăng cường bổ sung diện tích sinh học cho cơ thể qua việc vận dụng các nguyên lý điều trị điện trường. Điều trị đồng thời nhiều điểm, điều trị hài hòa.Nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể thông qua hiệu ứng Endorphin.

– Ưu điểm:

+ Sử dụng dòng điện trường ổn định, tăng cao độ chính xác và điều trị hiệu quả

+ Cải thiện sự tiết hooc-môn Endorphin, giúp thúc đẩy tuần hoàn máu trong cơ thể.

+ Phương pháp điều trị linh hoạt với phạm vi thích ứng rộng.

Mỗi một phương pháp điều trị viêm tuyến tiền liệt trên đây đều mang những ưu nhược điểm riêng nên việc điều trị bằng phương pháp nào, phác đồ ra sao, bệnh nhân cần tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sỹ để có kết quả tốt nhất. Không nên vội vã tự ý điều trị vì bất cứ một loại thuốc nào, phương pháp nào nếu vào cơ thể mà không phù hợp với bệnh đều có thể gây hậu quả xấu.

Do đó, hãy trực tiếp đến Phòng khám đa khoa quốc tế HCM của chúng tôi để được thăm khám và điều trị viêm tuyến tiền liệt một cách nhanh chóng, hiệu quả. Phòng khám có hệ thống trang thiết bị y tế vô cùng hiện đại, phòng thủ thuật vô khuẩn sạch sẽ, bác sỹ giỏi là những thế mạnh mà bạn có thể tin tưởng.