Chất lượng phòng khám đa khoa quốc tế HCM

Được biết đến là một trong những Phòng khám đạt chuẩn về chăm sóc sức khỏe sinh sản cho cả nam giới và nữ giới tại TPHCM, phòng khám đa khoa quốc tế HCM đang dần là lựa chọn số một của hầu hết người dân trong địa bàn cũng như trong khu vực phía Nam.

Phòng khám được xây dựng tại trung tâm Quận 1, TPHCM với mô hình hiện đại, môi trường chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn Y tế, đáp ứng cao nhất những nhu cầu về khám chữa bệnh của người dân.

phong-kham-da-khoa-quoc-te-hcm

Song song với đó là sự đầu tư về cơ sở vật chất, các trang thiết bị y tế phục vụ cho công việc khám chữa bệnh hiện đại, tiên tiến, đảm bảo đạt chuẩn, phù hợp cho từng lĩnh vực bệnh nam khoa, phụ khoa khác nhau.

Chất lượng phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh

Hơn nữa, để bệnh nhân không phải lo lắng về hiệu quả chữa bệnh, bên cạnh đội ngũ chuyên gia y tế trong và ngoài nước với bề dày thành tích và kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản, Phòng khám vẫn đã và đang đào tạo, nâng cao tay nghề, trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sỹ. Đảm bảo mang lại sức khỏe, hạnh phúc cho người bệnh.

Với nguyên tắc hoạt động “Sức khỏe của bạn- Trách nhiệm của chúng tôi”, Phòng khám đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các bệnh nhân đã và đang điều trị bệnh tại đây. Trong số đó, Anh Quang(28 tuổi, bệnh nhân bị viêm tuyến tiền liệt) chia sẻ: “Tôi thực sự hài lòng về thái độ phục vụ của y tá, họ rất chăm chỉ và nhanh nhẹn. Trước khi đến đây, tôi đã gọi điện trực tiếp tới tổng đài của phòng khám và không ngờ rằng nhân viên tư vấn ngoài rất hiểu biết, nắm vững kiến thức còn tỏ ra rất nhiệt tình, thân thiện. Chính vì vậy, tôi đã không do dự mà đến Phòng khám để chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt của mình. Chỉ sau một thời gian ngắn, sức khỏe của tôi đã hồi phục hoàn toàn trở lại. Thật sự biết ơn các bác sỹ ở đây.”

Không chỉ vậy, Phòng khám còn niêm yết mọi chi phí trong khám chữa bệnh theo quy định nhằm ngăn chặn sự cạnh tranh, “ thay đổi giá” bất thường, đem lại sự tin tưởng cho người bệnh cũng như xây dựng uy tín vững chắc trong lòng người dân nơi đây. Ngoài ra, hàng năm, hàng tháng, phòng khám còn đưa ra rất nhiều chương trình, ưu đãi nhằm giảm chi phí ở mức tối đa, giúp chăm sóc sức khỏe người bệnh trong điều kiện tốt nhất.